Ẩm thực miền bắc

Thịt đông
Thịt đông
Hướng dẫn cách nấu thịt đông từ thịt chân giò và thịt tai lợn cùng mộc nhĩ và cà rốt sao cho ngon, khi ăn có vị thanh không bị ngấy.
Gà xào sả ớt
Gà xào sả ớt
Chi tiết cách làm món thịt gà xào sả ớt ngon đậm đà. Thịt gà giòn, thơm mùi gừng sả rất thích hợp làm món chính trong bữa cơm gia đình.
Xôi xéo
Xôi xéo
Xôi xéo là món xôi ngon, dễ ăn và mang hương vị rất đặc trưng. Đây là món xôi gắn liền với ký ức của rất nhiều thế hệ người Hà Nội. Cách làm xôi xéo cầu kỳ nhưng lại không khó, ai cũng có thể nấu được ngay từ lần đầu tiên. 
thịt rang cháy cạnh
Thịt rang cháy cạnh
Cookbeo chia sẻ 1 cách làm thịt rang cháy cạnh mới sau nhiều lần thử nghiệm thấy rất ngon, đẹp và hợp khẩu vị.
Nem rán
Nem rán
Hướng dẫn chi tiết cách làm nem rán miền Bắc ngon, giòn lâu mà không bị ỉu với đầy đủ nguyên liệu và các bước để chế biến trong những ngày gia đình có cỗ.
Ốc nấu chuối đậu
Ốc nấu chuối đậu
Áp dụng cách nấu ốc chuối đậu này sẽ khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa vì quá ngon, không hề thua kém ngoài nhà hàng.
Bún thang
Bún thang
Cách nấu bún thang Hà Nội ngon, nước dùng thanh trong, các nguyên liệu được chế biến sạch sẽ, chuẩn vị.
cháo sườn
Cháo sườn
Cách nấu cháo sườn kiểu miền Bắc từ sườn sụn cùng các nguyên liệu cần thiết để món ăn đạt chuẩn hương vị ngon như ngoài hàng
nộm tai heo
Nộm tai heo
Hướng dẫn cách làm nộm tại heo dưa chuột tại nhà cùng cách pha nước trộn nộm chua ngọt để thành phẩm vừa ngon vừa đẹp mắt.
món trứng sốt cà chua
Trứng sốt cà chua
Dù đơn giản và chế biến nhanh gọn trong 10 phút nhưng trứng sốt cà chua lại rất thơm ngon và tốn cơm vô cùng.
Bò kho gừng
Bò kho gừng
Cách nấu món thịt bò kho gừng sả ngon chuẩn vị. Thịt bò mềm và đậm đà, quyện mùi thơm ấm nồng của gừng, không hề bị dai cứng.
cơm rượu nếp cẩm
Cơm rượu nếp cẩm
Với cách nấu nếp cẩm bằng nồi cơm điện này, nếp cẩm của bạn sẽ lên men sau 2 ngày ủ, dùng làm sữa chua nếp cẩm hoặc để giết sâu bọ trong ngày Tết Đoan Ngọ đều được.
Bánh đúc nóng
Bánh đúc nóng
Bánh đúc nóng là món ăn đường phố, dân dã và mang đậm nét ẩm thực Hà Nội. Nếu đang tìm kiếm cách làm 1 món ăn vặt, ăn chơi nhưng đầy hương vị và nhất là ấm bụng vào những ngày lạnh se sắt thì các bạn hãy thử tham khảo cách làm bánh đúc nóng mà Cookbeo chia sẻ trong bài viết này.
bún sườn chua
Bún sườn chua
Cách nấu bún sườn chua khó nhất ở việc tạo ra được vị chua thanh, khi ăn không bị ngán mà lại vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.
cutlery cutlery icon